HERMÈS The New Kelly นาฬิการูปทรงแม่กุญแจ

HERMÈS The New Kelly นาฬิการูปทรงแม่กุญแจ

Hermès (แอร์เมส) แบรนด์สุดหรูสัญชาติฝรั่งเศส เชี่ยวชาญด้านการผลิตเครื่องหนังพรีเมียมจนได้รับความนิยมโด่งดังไปทั่วโลก นอกจากนี้แล้ว ทางแบรนด์ยังได้สร้างสรรค์นาฬิกาที่บ่งบอกความเป็นตัวเองออกมามากมายหลากหลายรุ่น ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจในการผลิตนาฬิกาให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดังนั้นนาฬิกาทุกเรือนที่แบรนด์ได้รังสรรค์ขึ้นมาจึงสวยงาม มีคุณภาพสูง และทำให้ความเป็นตัวตนของ Hermès เป็นที่ยอมรับจากผู้คนทั่วโลก

นาฬิกา Kelly (เคลลี) ถูกสร้างสรรค์ขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ. 1975 ได้เผยมิติแห่งมุมมองและทัศนคติใหม่ด้วยจิตวิญญาณอันอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการจับคู่กับสายสร้อยข้อมือโลหะ ประดับเพชร หรือสวมใส่แบบสร้อยคอ ล้วนถ่ายทอดภาพลักษณ์อันสวยงามของนาฬิกาในรูปแบบที่แตกต่างกันได้ แสดงให้เห็นถึงความสามารถพิเศษในการเปลี่ยนโฉมของนาฬิกาได้อย่างน่าสนใจ อีกทั้งยังถ่ายทอดความเป็นผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยพลังผ่านการถอดแบบรูปทรงแม่กุญแจมาจากกระเป๋าถือสุดไอคอนิกที่ถูกออกแบบโดย Robert Dumas (โรเบิร์ต ดูมาส์) ในช่วงยุค 1930s มาสู่ตัวเรือนนาฬิกาทรงแม่กุญแจอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

ซึ่งในปี ค.ศ. 2022 ที่ผ่านมา Kelly ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมลูกเล่นและความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ยังคงความโดดเด่นด้วยตัวเรือนนาฬิกาทรงแม่กุญแจ เพิ่มความพิเศษด้วยอัญมณีอันเปล่งประกายประดับอยู่บริเวณขอบตัวเรือน รอบสร้อยข้อมือ และโลหะบริสุทธิ์ที่เปล่งประกายเงางาม มาพร้อมการออกแบบอันเฉียบคมผ่านเส้นสายของตัวเรือน รวมไปถึงสายนาฬิกาที่เป็นทองหรือสตีลใหม่ที่โอบรอบข้อมือได้อย่างนุ่มนวล

นอกจากนี้ยังมาพร้อมอีกหนึ่งวิธีในการสวมใส่นาฬิกา โดยการสวมเป็นสร้อยคอแบบยาว (Sautoir Necklace) ด้วยการเลื่อนตัวเรือนนาฬิกาเข้ามาไว้ในซองหนังบ็อกซ์คาล์ฟ (Boxcalf) สีดำ หรือ ซองหนังจระเข้แบบคลอเชตต์ (Clochette) อันเรียบเนียน ซึ่งทั้งสองรูปแบบนี้จะคล้องเข้ากับสายหนังที่กลมกลืนกันอย่างลงตัว โดยนาฬิกา Kelly นี้ จะมีให้เลือกทั้งหมด 5 รูปแบบ ทั้งในเวอร์ชันตัวเรือนสตีล หรือ โรสโกลด์ พร้อมการประดับเพชร หรือ แบบเรียบไม่ประดับเพชร รวมถึงถ่ายทอดความงดงามผ่านหน้าปัดเปลือกหอยมุก หรือ หน้าปัดแล็กเกอร์สีขาว ซึ่งทุกรูปแบบล้วนแล้วแต่ให้ความสวยงามและคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันออกไป ขับเคลื่อนด้วยกลไกควอตซ์ พร้อมฟังก์ชันบอกเวลาเป็นชั่วโมงและนาทีแบบคลาสสิก โดยนาฬิการุ่นนี้สามารถกันน้ำลึกได้ 30 เมตร มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6,350 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 221,503 บาท


ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Rolex มือสอง ได้ที่นี่

ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Patek Philippe มือสอง ได้ที่นี่

ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Audemars Piguet (AP) มือสอง ได้ที่นี่

Auction House เว็บไซต์ ซื้อ - ขาย นาฬิกามือสอง ของแท้ ตรวจสอบราคา Rolex, Patek philippe, Audemars Piguet (AP), Omega, Panerai, IWC, Hublot, Cartier, Franck muller ได้ที่นี่

RELATED POSTS

Our recent work

Vacheron Constantin Berkley Grand Complication นาฬิกาที่ซับซ้อนที่สุดในโลก
IWC Portugieser Eternal Calendar เป็นนาฬิกาปฏิทินถาวรสุดพิเศษ กับ Moonphase ที่แม่นยำที่สุดในโลก
Bvlgari Octo Finissimo Ultra COSC  อีกครั้งกับสถิติใหม่นาฬิกาที่มีกลไกบางที่สุดในโลก
Oris Big Crown นาฬิกานักบินเรือนแรกของแบรนด์
Oris Big Crown นาฬิกานักบินเรือนแรกของแบรนด์
Oris (โอริส) แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสฯ…
Patek Philippe No. 174 603 นาฬิกาข้อมือผู้หญิงที่มีความซับซ้อนเรือนแรกของแบรนด์
นาฬิกาคอลเลกชันแรกของแบรนด์ Nomos เปิดตัวในปี 1991
Classic Original นาฬิกาเรือนแรกของแบรนด์ Hublot
 TUDOR Advisor นาฬิกาปลุกเรือนแรกของแบรนด์
TUDOR “CATANACH’S” นาฬิกาเรือนแรกของ TUDOR